กระเป๋า Fendi

แบรนด์ Fendi (เฟนดิ) มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน (ประวัติแบรนด์ Fendi) เป็นแบรนด์ที่สร้างกระเป๋าแฟชั่นมีทั้งเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จนกลายเป็น It Bag ที่สาว ๆ ต่างอยากได้มาครอบครอง อย่างเช่น กระเป๋า Fendi Baguette และ Fendi Spy Bag ที่โด่งดังอย่างมากในปี 1997 เพราะมันแสดงออกถึงความหรูหราและรสนิยมที่ดีของผู้ถือกระเป๋า


วิธีการตรวจเช็คว่าเป็นของแท้หรือของปลอม


1. Logo โลโก้ Fendi โดยส่วนมากภายนอกกระเป๋าจะเป็นคำว่า FENDI (ตัวพิมพ์ใหญ่) คำเดียว และ มีคำว่า ROMA ที่บรรทัดล่าง ซึ่งจะมีทั้งแบบพิมพ์และปั้มลงแผ่นหนัง แล้วแต่การดีไซน์ของกระเป๋าแต่ ละรุ่น สีโลโก้จะมีสีเดียวกันกับฮาร์ดแวร์ (Hardware) เสมอ ในการดูlogo นั้นสำคัญมากในการซื้อ กระเป๋า fendi มือสอง


2. Tag Bags
ในส่วนของแท็กภายในกระเป๋า จะเป็นแท็กหนัง หรือ เป็นแผ่นโลหะ ซึ่งจะมีการตีตรา เป็นคำว่า FENDI อยู่ที่บรรทัดบน และมีคำว่า MADE IN ITALY อยู่ที่บรรทัดล่าง ตัวอักษรจะเป็น ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด โดยจะมีรูปแบบนี้เพียงแบบเดียวเท่านั้น หากเป็นแท็กหนังจะปั๊มแบบนูนสีทอง ฝีเข็มในการเย็บรอบๆ แท็กหนังต้องเรียบร้อย ไม่มีขรุย


3. Hologram Tags
กระเป๋าที่ผลิตในปี ค.ศ. 2004 จนถึงปี ค.ศ. 2010 จะมีแท็กสติกเกอร์ Hologram ติดอยู่บนแท็กผ้าที่เย็บติดกับซับใน โดยจะมีรายละเอียดของเอฟเฟกต์ Hologram ที่เป็น ตัวโลโก้ FF เล็กๆ จำนวนมาก ล้อมรอบ FF ตัวใหญ่ เป็นรูปสี่เหลี่ยมพอดี รวมถึงมีการเย็บ Serial Number ไว้ที่ข้างล่างของโฮโลแกรม


4. RFID Tags สำหรับกระเป๋าที่ผลิตในปี 2010 จนถึงรุ่นปัจจุบัน จะมี RFID Tags แทนที่ Hologram ซึ่งจะเป็นแท็กผ้าที่มีการเย็บด้วยด้ายสีขาว ฝั่งหนึ่งมีข้อความว่า FENDI อยู่ที่บรรทัดบน และคำว่า ROMA อยูที่บรรทัดล่าง สำหรับในรุ่นใหม่ๆ จะเย็บโลโก้ FENDI สีเหลือง ที่มุมล่างขวาของ แท็ก
กระเป๋า Fendi แท้จะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของกระเป๋าอยู่เสมอ ดั้งนั้น เคล็ดลับที่เรานำมาเสนอครั้งนี้จึงเป็นเพียงวิธีสังเกตหลักๆ ซึ่งสามารถดูได้ด้วยตนเองเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อ เพื่อความแม่นยำสาวๆ จึงควรตรวจสอบกระเป๋ารุ่นที่ต้องการ ศึกษาอย่างละเอียดรอบคอบและในการซื้อกระเป๋า fendi ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือกระเป๋า fendi มือสอง ก็ควรดูอย่างละเอียด