เช่ารถ กทม เที่ยววัดกรุงเทพ ที่ไหนดี วัดสวย น่าเลื่อมใสศรัทธา เอาใจสายบุญ 

เช่ารถ กทม เดินทางท่องเที่ยวในกรุงเทพสะดวกสบายมากกว่าเดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะ มีอิสระในการเดินทางเหมาะกับคนที่ไม่สะดวกนำรถยนต์ของตัวเองมาใช้ขับขี่ คุณสามารถเช่ารถออนไลน์ได้ที่ Drivemate แพลตฟอร์มเช่ารถที่ดีที่สุด ราคาไม่แพง เช่ารถง่ายภายใน 3 คลิก และวันนี้เราขอเอาใจสายบุญที่กำลังมองหาวัดสวยๆ ในกรุงเทพ อยากเที่ยววัด กราบขอพรไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลต้องห้ามพลาด 

เช่ารถ กทม เที่ยววัดในกรุงเทพ ที่ไหนดี 

1.วัดพระแก้ว

เที่ยววัดในกรุงเทพต้องวัดนี้ วัดพระแก้ว เป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก อยู่คู่บ้านคู่เมืองคนไทยมานานเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวไทยทั้งปวง ไฮไลท์คือพระแก้วมรกตที่ประดิษฐานอยู่ด้านในพระอุโบสถ บอกเลยว่าห้ามพลาด แวะเข้าไปกราบไหว้ขอพรเพื่อให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุขความเจริญ ไหว้พระเสร็จแล้วมาเดินชมความสวยงามรอบๆ วัด ชมสถาปัตยกรรมอันงดงามและภาพจิตกรรมบนฝาผนัง ด้านในพบกับพระบรมมหาราชวัง พระที่นั่งจักรีมหาปราสาทงดงามเกินคำบรรยาย 

2.วัดโพธิ์

มาต่อกันที่วัดโพธิ์ วัดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเช่นเดียวกัน คุณสามารถเช่ารถ กทม แวะมาเที่ยววัดนี้ได้ มากราบพระไหว้พระขอพร สักการะบูชาพระพุทธไสยาสน์ และพระวิหารสี่ทิศ กราบขอพรเพื่อให้ชีวิตพบเจอความสุขความเจริญ มาเที่ยววัดนี้เหมือนได้มาไหว้พระทั้งสี่ทิศเลย และถ้าใครรู้สึกปวดเมื่อยสามารถแวะมานวดแผนไทยที่วัดโพธิ์ได้ รับรองว่าหายเป็นปลิดทิ้งชัวร์ 

3.วัดแจ้ง

อีกหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง วัดแจ้งหรือวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ตรงข้ามกับแม่น้ำเจ้าพระยา ถือเป็นวัดที่ศักดิ์สิทธิ์และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมักจะแวะเวียนกันเข้ามากราบไหว้ ขอพร ขึ้นไปสักการะพระปรางค์วัดอรุณ หลายคนชอบไปถ่ายรูป สีขององค์พระปรางเป็นสีพาสเทลทำจากถ้วยจานชามเบญจรงค์ และผสมผสานเปลือกหอยงดงามมาก

4.วัดระฆัง

อย่าลืมแวะมาไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลที่วัดระฆังหรือวัดระฆังโฆสิตาราม ภายในของพระอุโบสถนั้นเป็นที่ประดิษฐาน พระประธานยิ้มรับฟ้า นอกจากนั้นยังมีพระตำหนักจันทร์สถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยกรุงธนบุรีด้วย หลายคนเชื่อว่าการได้มาที่วัดระฆังจะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

มาเที่ยววัดในกรุงเทพสามารถใช้บริการเช่ารถ กทม ที่ Drivemate ได้ มีรถยนต์ให้เช่ามากกว่า 100 รุ่น ราคาไม่แพง เริ่มต้นเพียง 790 บาทต่อวัน เช่ารถออนไลน์ง่ายมาก ไม่ใช้เอกสาร ไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำ แถมยังมีบริการซัพพอร์ตจากทีมงานมืออาชีพ ตลอด 24 ชั่วโมง